Bốn quán ăn tại Sài Gòn có tên ghê rợn nhưng vẫn hút khách

Tại tp HCM có bốn quán ăn có tên gọi có phần rợn người, còn nằm gần các địa điểm lạnh người, tuy nhiên vẫn rất thu hút bởi đồ ăn ngon và sự hiếu kỳ của mọi người.

1. Cơm tấm bãi rác : Quán cơm không biển hiệu, nằm rất gần với bãi rác ở chợ xóm Chiếu, quận 4, nên được mang tên là cơm tấm bãi rác . Suốt 30 năm qua, tiệm ăn luôn đông khách, chủ quán khá vất vả tiếp đón thực khách mỗi ngày. 

Một suất cơm tấm nóng hổi, dẻo thơm kèm thức ăn đa dạng cho bạn lựa chọn như sườn nướng, thịt quay, gà rán, mực nhồi thịt. Giá đồ ăn tại quán khá cao, dao động từ 70.000-100.000 đồng/đĩa. 

2. Xôi nhà xác : Vốn là một xe bán xôi ở đường Trần Phú, lại nằm gần hai khu nhà tang lễ nên hàng xôi này mới có tên gọi như vậy. Điểm nhấn của quán là món xôi mặn ngon có tiếng, cùng với giá rất rẻ chỉ 10.000 đồng/suất. 

Xôi nóng hổi được bọc trong lá chuối tạo cảm giác ngon miệng, ăn kèm theo chà bông, lạp xưởng rưới thêm nước sốt cay, chút mỡ hành phi, khiến nhiều người ăn một lần mà nhớ mãi. Quán có tuổi đời 40 năm và mở bán từ 16-24h hàng ngày.

3. Chè ma: Đây là tên thường gọi của quán chè gốc Hoa nằm khiêm tốn gần chợ vải Soái Kình Lâm (quận 5, TP. HCM). Quán chè nằm trong một căn nhà cổ có tuổi đời hơn 70 năm, lưu truyền qua 4 thế hệ. Vì quán thường bán đến khuya, dưới ánh đèn đường hiu hắt nên nhiều người đặt tên quán là chè ma.

Quán chè phục vụ nhiều loại chè với hương vị thơm ngon, tinh tế. Những món chè tại đây có tên khá độc đáo như quy linh cao, hột gà chưng nóng/lạnh, nhãn nhục táo đỏ, bo bo trứng cút, bột củ năng hột gà... Hương vị các loại chè ở đây cũng khá lạ miệng nên tạo ấn tượng tốt với đa số khách hàng tới đây. 

4. Lẩu bò nghĩa địa: Quán lẩu bò nghĩa địa nằm ở đường Nguyễn Thị Định, quận 2, TP. HCM, đã tồn tại 15 năm nay là một địa chỉ khá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Quán thường rất đông khách, tới đây bạn chỉ cần 130.000 đồng là có thể thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi, với khá nhiều thức ăn kèm hấp dẫn. 

Xung quanh quán có khá nhiều ngôi mộ, khiến nhiều người dè chừng khi tới đây. Không gian sạch sẽ thoáng mát, cùng hương vị đồ ăn ngon chất lượng, giá cả phải chăng chính là lý do lôi kéo mọi người quay lại. 

Xem thêm >> Tủ đông mát alaska inverter fca-3600ci

Tủ đông mát alaska inverter fca-4600ci

TIN TỨC KHÁC