BẠN BIẾT GÌ VỀ TỦ MÁT 3 CỬA?

Dung tích lớn: Đây chính là điểm cùng thứ nhất cho sản phẩm tủ mát SL-16C3 . Đáp ứng rẻ nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm – trưng bày ở doanh nghiệp hay quầy hàng, vô cùng thị. Thuộc mẫu tủ mát 3 cửa: Với phương châm nâng cao độ mĩ quan cũng như tùng tiệm điện năng duyệt giảm thiểu vấn đề tương đối lạnh thoát ra ko kể lúc người tiêu dùng mở cửa tủ. 

                         

Với một tủ mát có khoảng trống to thì việc chia nhỏ cửa tủ chính là bước cải tiến trong kỹ thuật phân phối điện tử - điện lạnh. Đèn led kéo dài từ hai bên thân tủ đến nóc tủ: Cung cấp ánh sáng tối đa cho sản phẩm trưng bày trong tủ, giúp người dùng dễ quan sát mà sản phẩm trong tủ cũng trở thành bắt mắt hơn. 

Những tưởng sở hữu việc áp dụng rộng rãi đèn sẽ dẫn tới tình trạng tiêu hao điện năng nhưng sở hữu các sản phẩm tại Alaska, điều này đã được khắc phục rõ rệt. 

Khả năng tự xả đông trong công đoạn vận hành bằng hệ thống điều khiển điện tử, tăng hiệu suất tiêu dùng của tủ. 

Quạt đảo nhiệt lớn: kéo dài suốt chiều dài của tủ tương trợ tương đối mát phân bố đều đến các ngách ngách của tủ. Bảo đảm được độ tươi ngon đồng bộ cho những sản phẩm trưng bày đựng cất phía bên trong.

TIN TỨC KHÁC