6 tính năng vượt trội bạn cần quan tâm khi mua tủ lạnh

6 tính năng nổi bật bạn phải ưa chuộng lúc tậu tủ lạnh

Tủ lạnh là 1 thiết bị gia dụng ko thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nếu trong nhà bạn đang với 1 loại tủ lạnh thế hệ cũ, với thể bạn sẽ cân nói việc tậu cho gia đình mình 1 mẫu tủ lạnh mới vì các tính năng vượt trội của tủ lạnh ngày nay.

Với các dòng tủ lạnh thế hệ cũ, thực phẩm sau một thời kì ngắn bảo quản sẽ bị hỏng và ko còn tươi ngon, tủ lạnh bị bám và lộn lạo bởi đủ các dòng mùi khó chịu. Bài viết sau của Dienlanhalaska.com sẽ chỉ ra cho bạn những lý do làm bạn bắt buộc mua tủ lạnh thế hệ mới cho gia đình mình.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Công nghệ của tủ lạnh thay đổi vô cùng nhiều cuộc sống của bạn

Công nghệ làm cho lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh thế hệ cũ phân phối khí lạnh hầu như ko đều. Một phần khí lạnh cho ngăn đá, 1 phần cho ngăn mát và hệ thống khiến lạnh chỉ đặt ở phía lưng của tủ. Thực phẩm sẽ không được khiến lạnh đều dẫn tới tình trạng mang nơi thực phẩm được loàm lạnh tốt, lại mang nơi thực phẩm dễ bị hỏng hơn.

Công nghệ thường thấy nhất trong các mẫu tủ lạnh hiện tại là khoa học khiến lạnh có luồng khí lạnh vòng cung đa chiều. Khí lạnh sẽ được thổi ra từ tất cả hầu hết ngách ngóc của tủ. Thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được loàm lạnh đều

Một số tủ lạnh hiện đại với luồng khí lạnh phát ra từ cửa tủ. Tính năng này diễn tả rõ ràng nhất ở dòng tủ lạnh Side by Side. Người sử dụng sở hữu thể uống nước mát lạnh tử cửa tủ mà ko cần cần mở tủ lạnh.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Tủ lạnh Side by Side cho cuộc sống nhân thể nghi hơn

Công nghệ làm cho lạnh kép giữ độ ẩm tối ưu

Công nghệ làm cho lạnh kép là khoa học làm lạnh mang 2 quạt gió riêng biệt. Áp dụng công nghệ này là tủ lạnh Samsung, hệ thống khiến lạnh kép Twin Cooling System mang 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ giúp cung cấp tương đối lạnh đồng đều cho những ngăn hiệu quả hơn là tiêu dùng chỉ một quạt như thế hệ tủ lạnh trước đây.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Công nghệ Twin Cooling System của tủ lạnh Samsung duy trì độ ẩm tối ưu

Công nghệ này giúp duy trì độ ẩm tối ưu, gió từ ngăn đông không tràn sang khiến cho hỏng và héo úa rau củ quả, mùi vị thực phẩm tươi nguyên và ko bị lẫn vào nhau.

>>> Xem thêm : QUẦY SIÊU THỊ , TỦ BÁNH KEM

Công nghệ làm lạnh ko đóng tuyết

Bạn thường gặp rắc rối có cái tủ lạnh bị đóng tuyết thế hệ cũ. Mỗi lúc mất điện, việc xả đông cho ngăn đá trở thành vô cùng khó khăn. Bình thường để lấy đá giải khát bạn thường khó chịu bởi đá bị dính cứng dưới tủ.

Tủ lạnh hiện nay đa số đều với công nghệ chống đóng tuyết hiệu quả. Công nghệ này thực chất là được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động, khi tủ lạnh bị đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ ngưng phân phối khá lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ hoạt động sở hữu công suất ổn định.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Tủ lạnh hiện nay ko bị đóng tuyết giúp bạn thuận tiện hơn

Công nghệ khử mùi thanh trùng ko khí

Mỗi hãng tủ lạnh sẽ sử dụng 1 công nghệ khác nhau để khử mùi hiệu quả. Vi khuẩn có trên thực phẩm sẽ gây ra mùi khó chịu và làm cho mùi thực phẩm bị lẫn vào nhau làm cho cho thực phẩm của bạn bị mất hương vị.

Để thực phẩm được khử mùi và tươi ngon lâu hơn, những hãng tủ lạnh thường tiêu dùng công nghệ Ozone, tia cực tím hay màng lọc platinum v.v…

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Hầu hết tủ lạnh ngày nay đều kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

Samsung sử dụng khoa học Silver Nano có lớp tráng bạc kích cỡ Nano diệt khuẩn và khử mùi toàn diện giữ cho thực phẩm tươi ngon tối đa.Tủ lạnh Toshiba sử dụng kỹ thuật Plasma shock khử mùi và diệt khuẩn bằng tia cực tím ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Ngoài ra còn mang đa dạng khoa học khử mùi hiện đại khác như hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh của Electrolux màng lọc cất chất khử mùi washabi của Panasonic hay tủ lạnh LG khử mùi bằng xúc tác Z-Deodorizer.

Công nghệ làm đá tự động

Tủ lạnh thường được trang bị thêm hệ thống tự động làm cho đá và lấy đá sở hữu những khay đá xoay linh hoạt. Tủ lạnh vật dụng một bình nước riêng để bơm nước lên hệ thống làm đá để cung ứng nhanh đá viên và rơi xuống ngăn đựng đá riêng biệt nhằm tăng sự tiện thể nghi cho người tiêu dùng mà ít gây hao phí điện năng lúc bắt buộc mở cửa tủ như trước đây.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Bạn với thể thoả thích dùng đá mà không bắt buộc khiến tay chân như trước đây

Công nghệ giúp rau củ quả tươi lâu hơn

Tủ lạnh hiện tại thường thiết bị các ngăn rau quả riêng biệt, ngăn cất chai lọ v.v… Việc bố trí thực phẩm riêng biệt cũng giúp thực phẩm được bảo quản phải chăng hơn.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Ngăn rau quả riêng biệt giúp bảo quản tốt hơn

Một số nhà phân phối cho thêm vào các ngăn rau quả túi cất vitamin nhằm bổ sung thêm vitamin trong suốt quá trình bảo quản. Hoặc mang nhà sản xuất Samsung đã tiêu dùng ngăn rau quả Moist Fresh giúp giữ ẩm cho rau củ hiệu quả.

TIN TỨC KHÁC