6 bước chọn mua máy sấy tạo kiểu tóc đẹp

6 bước mua tìm máy sấy tạo kiểu tóc đẹp

Máy sấy tóc là 1 đồ vật ko thể thiếu đối sở hữu chị em phụ nữ để làm đẹp. Để mang kiểu tóc đẹp mà không làm cho hư hại tóc, Dienlanhalaska.com sẽ gợi ý cho bạn 6 bước mua mua máy sấy tóc tạo kiểu.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Lựa tìm máy sấy tóc phù hợp

Bước 1: Lựa tìm chất liệu

Máy sấy tóc được làm từ kim dòng hoặc chất dẻo thường bị nâng cao nhiệt độ đột ngột và bởi thế tóc của bạn sẽ ko được sấy đều. Trong khi đó, các chiếc máy sấy tóc được khiến cho từ gốm, sứ thì thường duy trì nhiệt ổn định hơn buộc phải tóc bạn sẽ được sấy đều hơn.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Lựa chọn chất liệu máy sấy tóc

Bước 2: Nên chọn máy sấy tóc ion

Máy sấy tóc được làm từ nhựa và kim dòng lúc thổi khá nóng ra thường khuếch đại các ion dương thúc đẩy không rẻ tới lớp biểu suy bì trên da dầu khiến cho tóc khô và hư tổn. Còn máy sấy tóc sở hữu chất lượng cao hơn có chế độ khuếch tán ion âm trong quá trình tiêu dùng giúp cho tóc của bạn cân bằng độ ẩm và tạo lớp bảo vệ tóc. Hơn nữa, nó còn góp phần mẫu bỏ và giảm thiểu tĩnh điện trên tóc của bạn.

>>> Xem thêm  : TỦ ĐÔNG INVERTER , TỦ MÁT 1 CỬA

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Nên tìm máy sấy tóc ion

Bước 3: Chọn máy sấy tóc với công suất cao

Một máy sấy tóc mang công suất cao sẽ giúp cho tóc bạn khô nhanh và tạo kiểu phải chăng hơn. Nếu bạn là 1 người bận rộn, thì khía cạnh này là vô cùng buộc phải thiết để hà tằn hà tiện được thời gian. Thường thì máy sấy tóc có công suất từ 1000W trở lên là phù hợp.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Nên sắm máy sấy tóc công suất cao

Bước 4: Chọn máy sấy tóc có nhiều chế độ nhiệt độ

Tùy vào tình trạng của tóc mà bạn cần điều chỉnh nhiệt độ yêu thích khi sử dụng. Ví dụ nếu tóc của bạn mang độ ẩm cao thì cần sắm nhiệt cao hơn. Còn ví như bạn muốn sấy tóc để tạo kiểu thì việc dùng nhiệt độ khác nhau sẽ tiện thể hơn cực kỳ nhiều.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Máy sấy tóc sở hữu nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt

Bước 5: Chọn máy theo trọng lượng

Các máy sấy tóc hiện đại hiện tại thường sở hữu xu hướng bề ngoài nhỏ gọn để người sử dụng dễ cầm và ko bị mỏi tay. Việc sử dụng máy sấy tóc nhỏ gọn giúp bạn mang thể đưa đầu máy sấy len lỏi vào đầu tóc khiến cho việc sấy tóc phát triển thành dễ dàng hơn.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Máy sấy tóc nhỏ gọn sẽ dễ dàng sử dụng hơn

Bước 6: Chọn tậu máy sấy tóc mang bộ phận bảo vệ, chống quá nhiệt

Khi bạn đang tiêu dùng mà nhiệt đột ngột nâng cao cao vì một lý do gì ấy như hư công tắc nguồn, mô tơ thổi khá nóng dừng chạy, các vòng dây tạo nhiệt chạm vào nhau… thì rờ le nhiệt sẽ tự động ngắt để tạo an toàn cho người tiêu dùng và hạn chế hỏa hoạn.

TIN TỨC KHÁC