6 bước chọn mua máy ép trái cây

6 bước tậu chọn máy ép trái cây

Máy ép trái cây dùng để chế biến những chiếc trái cây thành nước ép giải khát, giúp người tiêu dùng dễ kết nạp những dưỡng chất mang trong trái cây. Với máy ép trái cây, bạn sẽ ko mất nhiều thời gian để chuẩn bị những ly nước ép vừa ngon vừa hầu hết dinh dưỡng cho gia đình mình.dienlanhalaska.com sẽ đưa ra vài gợi ý giúp bạn với thể dễ dàng tìm chọn 1 dòng máy ép trái cây yêu thích với nhu cầu của mình.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Lựa mua máy xay sinh tố cho gia đình bạn

Bước 1: Chi phí

Các máy ép trái cây với vô cùng rộng rãi cái khác nhau, mỗi mẫu đều mang thiết kế, cấu tạo và tính năng ko giống nhau, và hẳn nhiên giá cả cũng sẽ khác nhau. Bạn bắt buộc liệt kê ra những tính năng mà mình cầnđể với thể sắm sắm mẫu máy với thể đáp ứng đa số các nhu cầu của mình, tránh việc sau khi tìm về tiêu dùng một thời kì lại thấy ko vừa ý, gây lãng phí. Ví dụ nếu bạn chỉ với nhu cầu sắm máy chỉ để ép trái cây thì chỉ phải sắm tìm máy ép trái cây bình thường. Còn giả dụ bạn muốn tìm máy vừa với chức năng ép, vừa sở hữu chức năng xay trái cây thì bắt buộc mua mua máy xay đa năng. Tuy nhiên, về mặt giá cả, máy xay đa năng mang phần nhỉnh hơn máy ép trái cây.

>>> Xem thêm : tủ đông, tủ mát

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Máy ép bình thường chỉ với chức năng ép trái cây

Bước 2: Kiểu dáng

Lựa tìm máy ép sở hữu mẫu mã đẹp, với tính thẩm mỹ cao sẽ làm căn bếp nhà bạn cũng trở thành “long lanh”hơn.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Lựa sắm ngoại hình đẹp trang hoàng căn bếp nhà bạn

Bước 3: Chất lượng nước ép

Những cái máy đắt tiền thường có thêm tính năng mẫu bỏ bã trái cây giúp cho chất lượng nước trái cây sau lúc chế biến nâng cao lên 33% so với các mẫu máy thường, song song giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm hơn.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Một dòng máy ép rẻ buộc phải đảm bảo chất lượng dinh dưỡng trái cây sau lúc chế biến

Bước 4: Tốc độ xay ép

Những ép mang tốc độ quay quá nhanh thì thường không ép hết trái cây, gây lãng phí. Tốc độ vừa nên của máy ép động dao từ 3000 đến 7000 vòng/phút đi kèm sở hữu một động cơ sở hữu công suất cao (khoảng dưới 700 Watt). Những máy ép quay mang thấp độ khá cao thì thường làm cho hao hụt các chất oxy hóa và enzym trong trái cây, tránh chất dinh dưỡng của nước ép của bạn. Cũng buộc phải nhớ rằng máy với động cơ mạnh, công suất to thì cũng gây ồn rộng rãi hơn.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Lựa sắm công suất xay thích hợp

Bước 5: Vệ sinh

Trước lúc chọn bạn nên kiểm tra thật kỹ xung quanh và bên trong xem lớp vỏ của máy với bị gỉ hay sở hữu gì bất thường không. Phải đảm bảo máy ép lúc bạn sắm về không bị trầy xước hay sở hữu dấu hiệu bị va đập. Có một mẹo nhỏ là bạn phải chọn một thêm cây cọ hay bàn chải nhỏ để dễ dàng lau máy ép và cọ rửa được những vị trí hẹp trong máy, khó vệ sinh. Nên sắm máy ép dòng tròn sẽ dễ lau chùi, vệ sinh hơn những máy mang cấu trúc góc cạnh. Sau lúc dùng xong cần vệ sinh máy sạch sẽ để đảm bảo nước trái cây của bạn luôn sạch và toàn bộ dinh dưỡng.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Vệ sinh máy ép trái cây

Bước 6: Bảo hành

Thời gian bảo hành đôi khi khi cũng ko ảnh hưởng rộng rãi đến giá cả của máy. Thường thì những cái máy ép trái cây bình thường sở hữu thời kì bảo hành là 12 tháng. Riêng Philips thì mang chính sách bảo hành tốt hơn, sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.

TIN TỨC KHÁC