6 bí quyết gia tăng tuổi thọ bếp từ đơn

Bếp từ đơn có phổ biến điểm cộng vượt trội, là thứ được tiêu dùng rộng rãi ở rộng rãi gia đình. Vậy khiến cho phương pháp nào để nâng cao tuổi thọ sản phẩm cao nhất những bạn đã biết chưa? Hãy cùng mẹo vặt Chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đặt bếp ở vị trí thông thoáng

Trong qua trình dùng bếp ví như kế bên có các vật dụng phát nhiệt như bếp gas, lò nướng... sẽ liên quan với nguồn nhiệt của bếp từ và gây hỏng những linh kiện bên trong, dẫn tới việc khó thay thế. Đặt bếp phương pháp tường khoảng 10 cm và cách xa những đồ sử dụng khác ít nhất là 5 cm. 

Đối có các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, lò vi sóng, lò nướng.... nên đặt bí quyết bếp từ chí ít một mét để đảm bảo an toàn cho các thứ này và giảm thiểu gây nhiễu sóng.

2. Điều chỉnh nhiệt độ nấu bếp phù hợp

Nguyên tắc điều khiển bếp từ tương đối đơn giản, hãy để ý đến việc nâng cao giảm nhiệt độ, bắt đầu từ mức nhiệt thấp nhất và tăng dần dần cho phù hợp với từng món hoặc sử dụng menu nấu bếp tự động được thiết lập sẵn trên bếp.

3. Vệ sinh bếp từ đơn ngay sau lúc sử dụng

Bếp từ đơn được khiến từ chất liệu chịu nhiệt và lực tốt, ít bám bẩn nên cực kỳ dễ vệ sinh và làm sạch. Sau lúc nấu, những bạn có thể dùng khăn ẩm để lau bếp thì những vết dầu mỡ sẽ được mẫu bỏ dễ dàng, giảm thiểu tiêu dùng những chất tẩy rửa mạnh vì chúng với thể khiến tổn hại mặt bếp. Ngoài ra, đừng quên tổng vệ sinh bếp hàng tuần để đảm bảo bếp luôn sạch, đẹp như mới.

4. Lưu ý về an toàn nguồn điện

Sử dụng nguồn điện ưng ý sở hữu đề nghị tiêu dùng của bếp từ đơn. Bên cạnh đó, không kết nối bếp và quá phổ biến trang bị khác trên cộng 1 ổ cắm dẫn tới quá tải, đặt bếp ở phương pháp xa nơi ẩm ướt và dễ gây va chạm điện. 

5. Bảo vệ bề mặt bếp

Bề mặt bếp từ đơn được khiến từ kính cường lực cao cấp chịu nhiệt và chống trầy xước tốt. Tuy nhiên, các bạn cũng ko bắt buộc đặt những thiết bị bằng kim cái lên bề mặt thường xuyên vì sở hữu thể gây tổn hại bề mặt bếp. Bên cạnh đó, các đồ vật này hấp thụ nhiệt vô cùng nhanh trường hợp không cẩn thận, bạn sẽ dễ dàng bị bỏng.

6. Không tự tiện tu bổ bếp từ đơn tại nhà trường hợp không sở hữu kiến thức

Tuyệt đối ko nỗ lực tiêu dùng bếp lúc bế bị hỏng hoặc tự tiện dỡ lắp bếp. Vì các hành động này sẽ khiến bếp bị hư hỏng nặng hơn và với thể gây hiểm nguy cho bạn và gia đình. Tốt nhất, bạn phải liên hệ với nhà phân phối hoặc những trọng tâm sửa sang để bếp điện có thể hoạt động 1 cách bình thường và ổn định.

TIN TỨC KHÁC