5 bước chọn máy hút bụi cầm tay thích hợp

5 bước sắm máy hút bụi cầm tay thích hợp

Việc sử dụng máy hút bụi cầm tay hiện tại cũng đã vươn lên là rộng rãi hơn vì tiện thể lợi, vừa nhẹ lại ko bị vướng dây điện. Điện máy XANH hướng dẫn bạn 5 bước để có thể mua được một máy hút bụi cầm tay ưng ý.

máy hút bụi cầm tay

Sử dụng máy hút bụi cầm tay thuận tiện hơn so sở hữu máy hút bụi bình thường

1. Ước lượng trọng lượng của máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay được mẫu mã có mục tiêu cốt tử để người dùng cầm trên tay cảm thấy gọn và nhẹ. Tuy nhiên, tùy dòng máy mà nó mang trọng lượng nặng nhẹ khác nhau. Do vậy, hãy chọn 1 dòng máy hút bụi cầm tay mà bạn cảm thấy dùng thuận tiện vì trường hợp tìm máy hút bụi nặng hoặc lớn chỉ khiến bạn tiêu dùng khó nhọc hơn thôi. Nhất là trường hợp bạn sở hữu nhu cầu hút bụi cầu thang thì buộc phải chọn dòng càng nhẹ càng rẻ vì chỉ mang việc leo lên leo xuống cầu thang cũng đã khiến bạn mệt rồi.

máy hút bụi cầm tay

Nên dùng máy hút bụi cầm tay để hút bụi cầu thang

Tuy nhiên, trọng lượng thường liên quan đến công suất. Một máy hút bụi nhỏ thường động cơ bên trong của nó cũng nhỏ, làm cho việc hút bụi cũng yếu đi. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn phải tậu chiếc máy hút bụi cầm tay mang trọng lượng phù hợp.

>> Xem thêm Quầy siêu thị tại Hồ Chí Minh GNF-20T , Quầy lạnh trưng bánh Tại Cần Thơ G-18L3

2. Chọn máy hút bụi dựa trên thời kì tiêu dùng pin và thời gian sạc

Hầu như những máy hút bụi cầm tay đều sử dụng pin, và trước khi sử dụng bạn cần sạc bằng điện. Nếu pin chỉ dùng được trong một khoảng thời kì ngắn, thì việc hút bụi của bạn đa dạng lúc bắt buộc dừng lại đột ngột do hết pin. Còn việc sạc pin quá lâu sẽ làm cho bạn mất thời gian.

máy hút bụi cầm tay

Nên chọn cái máy với dung lượng pin xài lâu và sạc nhanh

Bạn sở hữu thể dễ dàng đánh giá thời kì tiêu dùng của pin được ghi trên bao phân bì hoặc trên trang web quảng cáo của nhà sản xuất.

Có một mẹo nhỏ mà bạn nên lưu ý là hãy sạc pin máy hút bụi ngay sau khi bạn dùng xong để khỏi quên. Vì đa dạng lúc bạn không biết lúc nào mình sẽ tiêu dùng máy hút bụi, ví như nhỡ như đến lúc muốn sử dụng cơ mà hết pin thì bạn lại nên mất thời gian đợi máy sạc đầy pin mới dùng được.

3. Hiểu rõ tính năng của máy hút bụi cầm tay

Bạn nên tham khảo những tính năng cụ thể của máy hút bụi được ghi trong tờ rơi quảng cáo hay chỉ dẫn tiêu dùng đi kèm của sản phẩm để xem tính năng nào ưa thích với nhu cầu của mình để tìm mua. Ví dụ như máy hút bụi cầm tay với lắp thêm ống nối sẽ ưng ý để bạn hút bụi trong không gian chật hẹp như ô tô, đầu hút có khe hở giúp bạn dễ dàng làm cho sạch ở các nơi như góc tường, góc cầu thang. Máy hút bụi với đầu hút kiểu bàn chải sẽ giúp bạn dễ dàng làm cho sạch thảm nhà mình.

máy hút bụi cầm tay

Hút bụi trong ô tô

4. Kiểm tra máy hút bụi

Muốn dùng máy hút bụi cầm tay dễ dàng, bạn buộc phải thử xem tay mình với cầm vừa máy không. Ngoài ra, cũng phải đánh giá xem các nút bấm với vừa tầm với các ngón tay của mình hay không.

máy hút bụi cầm tay

Cầm thử máy hút bụi

5. Đánh giá khả năng hút bụi

Một máy hút bụi mang động cơ hoạt động mạnh sẽ dễ hút bụi hơn. Độ mạnh của máy hút bụi được diễn tả qua các thông số: Watt (công suất), Ampe (dòng điện)… Lưu ý rằng 1 máy hút bụi hoạt động mạnh hơn thì thường sở hữu kích thước to hơn, trọng lượng nặng hơn và lúc tiêu dùng thì phát ra tiếng động cũng ồn hơn.

TIN TỨC KHÁC