10 CÁCH TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CHO MÁY LẠNH (P.I)

1. Không Để Nhiệt Độ Quá Lạnh Vào Ban Đêm: 

Vào buổi tối, nhiệt độ không tính trời sẽ tự động giảm thấp. Vì vậy, để máy lạnh ở nhiệt độ rẻ là một hành động ko nên thiết. Bên cạnh việc tốn điện, điều này còn đem lại nguy cơ cảm mạo cho người sử dụng. Do đó, đừng để máy lạnh hoạt động ở nhiệt độ rẻ vào ban đêm, rẻ nhất cần hẹn giờ tắt cho máy lạnh khoảng 2 tiếng sau khi bạn đi ngủ. 

2. Sử Dụng Máy Có Công Suất Phù Hợp Với Diện Tích. 

Công suất phù hợp có dung tích dùng là 1 tiêu chí quan trọng. Công suất quá to so sở hữu thể tích sẽ khiến cho bạn hao tốn đa dạng điện không đáng trong khi công suất quá nhỏ so với diện tích lại khiến giảm tuổi thọ của máy, tốn phổ biến năng lượng mỗi khi máy phát động mà hiệu quả vẫn ko cao. Do đó, cần sắm đến viên chức tư vấn để tìm được chiếc máy lạnh có công suất ưng ý sở hữu gia đình bạn. 

3. Sử dụng Máy Lạnh Trong Không Gian Kín. 

Khác với quạt hơi nước là vật dụng sở hữu thể sử dụng ở cả không gian kín và mở thì máy lạnh chỉ bắt buộc được sử dụng ở ko gian kín, đóng hết cửa sổ và không bị ánh mặt trời khiến ảnh hưởng. Nếu bạn để máy chịu ảnh hưởng của ánh sáng, nắng, ko gian mở, máy sẽ lãng phí rất phổ biến năng lượng và tuổi thọ kém dần đi. 

4. Vệ Sinh Máy Lạnh Định Kỳ. 

Nên vệ sinh máy tối thiểu 6 tháng/1 lần. Việc vệ sinh sẽ đảm bảo cho hoạt động của trang bị diễn ra suôn sẻ, không bị cản trở đồng thời kịp thời phát hiện các mồi nguy cơ tiềm tàng hoặc các trục sái nhỏ sở hữu thể xảy ra sau khi dùng một thời kì dài. 

>>> Xem thêm : Tủ mát 450 lít alaska 2 cánh trên dưới lc-743db , Tủ trữ đông alaska cửa hàng 2 cánh hb-950c

5. Kiểm Tra Ống Dẫn. 

Đôi khi, ống dẫn bị người tiêu dùng bỏ qua trong việc vệ sinh, chăm sóc. Trên thực tế, chúng ta bắt buộc đánh giá ống dẫn thường xuyên để phòng hạn chế trường hợp ống bị rò rỉ liên quan đến khả năng khiến cho lạnh của thiết bị. 

TIN TỨC KHÁC