1 SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA TỦ MÁT 2 CÁNH TRÊN DƯỚI

Tủ mát LC – 643DB có tay nắm chìm tiên tiến : Bước qua truyền thống tay nổi lên khỏi bề mặt của rủ, Alaska áp dụng tay nắm nằm ẩn bên trong, sở hữu mong muốn dòng bỏ các yếu tố thừa, hà tằn hà tiện diện tích, nâng cao tính tiên tiến và phổ biến của sản phẩm. 

Cửa kiếng 2 lớp hút chân không giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất nhờ tính năng cản nhiệt nhất định, giúp tiện tặn điện năng lúc tương đối lạnh không thể phát tán ra bên ngoài. 

Các ngăn kệ có thể vận động lên xuống cho phù hợp với nhu cầu bảo quản các mẫu thực phẩm sở hữu kích cỡ khác nhau. 

Khóa an toàn: phát huy tác dụng rẻ nhất trong vấn đề bảo vệ hoàng hóa trưng bày trong tủ đối với thương gia hoặc tủ được dùng trong môi trường sở hữu nhiều trẻ nhỏ. 

                            

>>> Xem thêm : tủ đông , tủ mát

Hệ thống sưởi kính tiên tiến : giúp nước không bám trên mặt kính, duy trì tính thẩm mĩ của sản phẩm bảo quản trong tủ. 

Lòng tủ đúc bằng nhựa ABS cao cấp tạo sự thời trang và giúp vệ sinh dễ dàng hơn : Tủ mát LC – 643DB thuộc mẫu tủ mát 2 cánh trên dưới, dùng gas R134a thân thiện sở hữu môi trường bởi hợp chất này không tham dự phá hỏng tầng ozone. 

Vì trong phân tử này ko chứa clo. Bên cạnh đó, môi chất này còn mang những thuộc tính như sau: Không gây cháy nổ, ko độc hại, ko tác động sấu đến thân thể sống. Tương đối bền vững về mặt hoá học và nhiệt. Không ăn mòn các kim cái chế tạo máy, có những thuộc tính vật lý phù hợp . . . 

TIN TỨC KHÁC